Lễ ra quân huấn luyện năm 2023

Thứ ba - 28/02/2023 23:36
Sáng 01/3, Bệnh viện Quân y 87, Tổng cục Hậu cần tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2023. Đồng chí Đại tá Trịnh Viết Thắng, Giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi lễ.
Thực hiện Chỉ lệnh huấn luyện của Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần và Kế hoạch huấn luyện của Bệnh viện năm 2022. Công tác Huấn luyện của Bệnh viện luôn được sự quan tâm của Thủ trưởng TCHC, sự chỉ đạo kịp thời về nghiệp vụ của Phòng Quân huấn - Nhà trường/Bộ Tham mưu, cũng như sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của chỉ huy Bệnh viện trong việc triển khai tổ chức thực hiện kế hoạch huấn luyện. Bệnh viện cơ bản đã hoàn thành kế hoạch huấn luyện đúng đủ các nội dung cho các đối tượng và kết quả 100% đạt yêu cầu, được Thủ trưởng Bộ Quốc phòng,Thủ trưởng Tổng cục Hậu cần tặng Bằng khen trong thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Tại Lễ ra quân huấn luyện, đồng chí Giám đốc Bệnh viện đã quán triệt nội dung kế hoạch huấn luyện, SSCĐ, giáo dục chính trị, chuyên môn nghiệp vụ năm 2023 cho các đối tượng…; tổ chức phát động thi đua, tổ chức ký kết giao ước thi đua trong Bệnh viện.
Năm 2023, Bệnh viện tiếp tục thực hiện nhiệm vụ huấn luyện cho các đối tượng theo phương châm “Cơ bản - thiết thực - vững chắc”. Coi trọng huấn luyện đồng bộ, chuyên sâu, lấy thực hành làm chính. Tổ chức huấn luyện đầy đủ nội dung và thời gian huấn luyện cho các đối tượng theo đúng hướng dẫn của trên và Kế hoạch huấn luyện chiến đấu của Bệnh viện. 
Trong không khí sôi nổi của ngày đầu ra quân huấn luyện, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ, người lao động của Bệnh viện biểu thị sự đoàn kết, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các nội dung, chỉ tiêu thi đua năm 2023, góp phần xây dựng Đảng bộ Bệnh viện TSVM, đơn vị VMTD “mẫu mực, tiêu biểu”./.
 

 

Tác giả bài viết: HungPham

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây