Bệnh viện quân y 87 Khai mạc Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị

Thứ hai - 11/06/2018 03:58
Trong 2 ngày 07 và 08/6/2018, Bệnh viện quân y 87 đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2018, 32 thí sinh là BT,PBT các chi bộ trong bệnh viện thực hành phần thi giảng bài chính trị trong 30 phút (có sử dụng trình chiếu bằng phần mềm Powerpoint) và trả lời câu hỏi phụ của Ban Giám Khảo. Nội dung thi xoay quanh chương trình giáo dục chính trị 2017,2018.
Bệnh viện quân y 87 Khai mạc Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị


Các chuyên đề của Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; nghị quyết Trung ương 4,5,6 – Khóa XII; các Nghị quyết của Quân ủy Trung ương về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Hội thi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của đơn vị, cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”. Hội thi cũng góp phần giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm được năng lực tiến hành công tác Đảng, công tác chính trị nói chung và thực hành bài giảng chính trị nói riêng của đội ngũ BT,PBTCB trong toàn bệnh viện, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng nâng cao kiến thức toàn diện và nhất là kỹ năng truyền đạt, phương pháp tiến hành công tác giáo dục chính trị tại các ban, khoa.
Qua Hội thi Ban Giám Khảo đã lựa chọn 10 đ/c có kết quả xuất sắc nhất, được thủ trưởng Bệnh viện trao thưởng.

Tác giả bài viết: Văn Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây