Bệnh Viện Quân Y 87 - Academy Hospital 87

https://www.benhvienquany87.vn


Sinh hoạt khoa học chuyên đề cập nhật truyền máu ngoại khoa

Sinh hoạt khoa học chuyên đề cập nhật truyền máu ngoại khoa và công tác dược lâm sàng quý I năm 2023
Chiều 17/4/2023, tại Bệnh viện Quân Y 87 (BVQY 87) đã diễn ra buổi sinh hoạt khoa học “Cập nhật truyền máu ngoại khoa và công tác dược lâm sàng”: Nhằm cung cấp các thông tin khoa học cần thiết cho các Y, Bác Sĩ, Dược Sĩ.
Buổi sinh hoạt khoa học được diễn ra tại BVQY 87 - 78 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa dưới sự chủ trì của Bs. CKII Trần Mạnh Hà -Thượng Tá - Giám đốc Bệnh viện Quân Y 87. 
Tham gia buổi sinh hoạt gồm có: Các báo cáo viên: Bs. Nghĩa, Ds. Linh cùng với sự góp mặt của hơn 80 Bác Sĩ, Dược Sĩ, Điều Dưỡng, KTV các ban khoa quan tâm theo dõi, tại hội trường BVQY 87.
Với tinh thần ham học hỏi cầu tiến bộ, đội ngũ y các y bác sĩ, dược sĩ đã đặt ra nhiều câu hỏi và đã được các Báo cáo viên giải đáp cụ thể trong phần thảo luận. Thông qua đó sẽ giúp cho các y bác sĩ có được sự chủ động trong chẩn đoán và phối hợp điều trị bệnh bệnh nhân an toàn, hiệu quả hơn.
 
Đây là một trong những hoạt động chuyên môn thiết thực diễn ra hàng tháng, nhằm cập nhật kiến thức nâng cao trình độ chẩn đoán, và điều trị bệnh nhân của các y bác sĩ trong Bệnh viện. Mặc dù thời lượng sinh hoạt khoa học không dài, nhưng nội dung buổi sinh hoạt được đánh giá rất có chất lượng cũng như tính ứng dụng cao. 

Nhờ những buổi sinh hoạt này, Bệnh viện đã và đang tiến xa hơn nữa trong nấc thang quản lý chất lượng, chăm sóc và điều trị bệnh nhân. Mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho người bệnh, Bệnh viện Quân Y 87 xin chân thành cảm ơn các đồng chí, các quí bệnh nhân đã và đang tin tưởng, gửi gắm trách nhiệm chăm sóc bảo vệ sức khỏe của mình cho đội ngũ Y bác sĩ, dược sĩ và toàn thể cán bộ nhân viên của Bệnh viện. Chúc toàn thể mọi người sức khoẻ và hạnh phúc.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tú - TT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây