Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình hạnh phúc”

Thứ tư - 19/10/2022 02:33

 

Bệnh viện quân y 87 tổ chức kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt nam (20/10/1930 - 20/10/2022)
Ngày 18/10/2022, Bệnh viện quân y 87 đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu ký kết hiệp ước thi đua giữa các khối của  nữ cán bộ, nhân viên Bệnh viện nhân dịp Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).
Bên cạnh đó, Ban chấp hành hội phụ nữ cơ sở phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “ Bữa cơm gia đình hạnh phúc”.....
 



Hội thi được diễn ra với sự tranh tài của các chị em đại diện cho các khối. Dưới đôi bàn tay khéo léo, các chị em tham gia thi nấu ăn đã biến hóa các món ăn gia đình đầy màu sắc, nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình có 3 thế hệ. 
Tới dự hội thi có sự góp mặt của  các đồng chí trong Ban Giám đốc, Chủ tịch hội đồng quân nhân, BCH Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Phòng; cùng toàn thể các nữ cán bộ viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện cổ vũ động viên tinh thần chị em tham gia thi.Với lòng nhiệt huyết, cùng tài năng khéo léo các khối đã hoàn thành phần thi là những mâm cơm rực rỡ sắc màu được biến tấu tài tình từ các rau củ quả, thực phẩm tươi ngon mang lại sự thú vị cho Ban giám khảo cùng toàn thể quý vị đại biểu tham dự.
 

 

Ban Giám khảo đã rất khó khăn trong việc chấm điểm, vì mâm cơm nào cũng ngon, chị em ai cũng khéo léo giỏi giang. Kết quả cuối cùng, giải nhất Hội thi nấu ăn được trao cho chị em khối Ngoại, giải nhì khối Nội, đồng giải ba được trao cho khối cận lâm sàng và khối cơ quan.



Phát biểu chúc mừng, Giám đốc Bệnh viện đã thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện cùng tất cả các cán bộ nhân viên nam, gửi lời chúc mừng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bệnh viện,  ngợi ca vai trò trách nhiệm to lớn, là nhân tố quan trọng đóng góp cho sự phát triển của xã hội, không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà, và dù trên cương vị nào, các chị em đều tận tụy, để lại ấn tượng và niềm tin sâu sắc. Phát huy những thách tích đã đạt được, cùng truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo của tập thể nữ cán bộ nhân viên Bệnh viện, hy vọng rằng các đồng nghiệp nữ sẽ tiếp tục đổi mới, không ngừng rèn luyện tích cực, vượt mọi khó khăn, chịu khó học tập, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của  ngành Y tế. Giám đốc cũng không quên gửi lời chúc tới các nữ đồng nghiệp, đó là luôn: “Khỏe mạnh - Khéo léo - Kỷ luật” 



Thay mặt toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bệnh viện, BS. Lương Thị Việt - Chủ tịch hội Phụ nữ cơ sở Bệnh viện bày tỏ lòng biết ơn tới Ban Giám đốc Bệnh viện và tất cả các nam đồng nghiệp, đã không chỉ gửi gắm những lời tôn vinh, sự trân trọng đến các chị em, mà còn là nguồn động lực, chỗ dựa vững chắc ở mỗi gia đình cũng như trong công việc, và hi vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa của Ban Lãnh đạo tới các chị em trong các hoạt động, công việc liên quan đến phụ nữ Việt Nam ở thời gian sắp tới.
Ở phần cuối chương trình, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã gửi tặng những bó hoa tươi chúc mừng các nữ cán bộ nhân viên và các đội thi đạt giải nấu ăn “Bữa cơm gia đình hạnh phúc”

Tác giả bài viết: B.Mạch

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây