Bệnh viện Quân Y 87 vui Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Thứ năm - 01/06/2023 03:34
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Bệnh viện Quân y 87-TCHC với đại diện là Hội phụ nữ đã tổ chức buổi gặp mặt nhằm tuyên dương, động viên, khen thưởng với các cháu là con của cán bộ, nhân viên bệnh viện đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.
 

Bệnh viện Quân y 87 biểu dương tinh thần hăng say học tập tự giác, cố gắng, nỗ lực vươn lên; đồng thời cũng động viên, dặn dò sâu sắc đến tất cả các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng nhau thi đua học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, với truyền thống của con em cán bộ nhân viên Bệnh viện Quân y 87. Các cháu đã dành tặng món quà vô cùng ý nghĩa, những bông hoa tươi thắm đến bố mẹ, gia đình, bệnh viện với kết quả học tập đáng ghi nhận.  

Đây là buổi giao lưu đầy ý nghĩa thể hiện tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Ban Giám đốc Bệnh viện Quân y 87 dành cho các cháu trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi. Đồng thời cũng là nguồn động lực để các bậc phụ huynh thêm yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của Bệnh viện Quân y 87.
Buổi lễ diễn ra với rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, đem lại nhiều tiếng cười đầm ấm và hạnh phúc, tạo sân chơi bổ ích, an toàn lành mạnh vui tươi phấn khởi cho các cháu thiếu nhi. 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Tú-TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây